Danh sách các bệnh viện mổ mắt cận uy tín, chất lượng tại TPHCM

Người đăng: Chu Chỉ Nhược on Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Khi có các triệu chứng về các căn bệnh liên quan đến mắt, chúng ta nên tìm đến các bệnh viên mắt uy tín trên địa bàn TP.HCM để được khám và điều trị bệnh hiệu quả. Cập nhật ngay danh sách các bệnh viên mắt uy tín tại TP.HCM để có thể tìm khám khi có vấn đề về mắt. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi sẽ đưa bạn đến với danh sách các địa điểm mổ mắt cận thị tốt nhất ở TP. Hồ Chí Minh nhé.

Bệnh viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn

Là một trong những bệnh viện đầu tiên thuộc hệ thống Bệnh Viện Mắt Sài Gòn được điều hành bởi công ty TNHH Bệnh Viện Mắt Thái Thành Nam. Đây là một công ty họat động trên lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, lĩnh vực bệnh viện và chuyên sâu về ngành mắt. Với đội ngũ bác sĩ chuyên ngành được tu nghiệp ở nước ngoài và có tay nghề cao cùng những trang thiết bị hiện đại được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ và Châu Âu thì Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn được thành lập nhằm cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa mắt, chi phí mổ mắt cận thị theo phương pháp Lasik phổ biến hiện hành có giá 18.000.000đ.

Bệnh viện còn tiến hành phẫu thuật Femto Lasik theo yêu cầu, được thực hiện chỉ khoảng 5 – 10 phút cho mỗi mắt. Chi phí của ca phẫu thuật này trong khoảng 38.000.000đ. Ưu điểm của phương pháp này là sau mổ thị lực phục hồi nhanh. Chính vì vây, những quan niệm phải kiêng xem tivi, đọc sách, báo... sau khi phẫu thuật trong suốt một tháng là thật sự không cần thiết nhưng điều đặc biệt quan trọng là bệnh nhân cần phải giữ vệ sinh cho mắt sau khi mổ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 473 CMT8, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 555 553
Website: https://www.matsaigon.com/

Trung tâm Phẫu Thuật Khúc Xạ, Medic Optic

Dưới sự điều hành của BS. Nguyễn Cường Nam, nguyên Thư ký Hội Nhãn Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh, Trung Tâm Phẫu Thuật Khúc Xạ Medic Optic trực thuộc Trung Tâm Chẩn Đoán Y Khoa Medic chính thức được thành lập vào tháng 6/2000. Trung tâm thường xuyên nhận được sự trao đổi kỹ thuật, hỗ trợ huấn luyện, tham vấn từ các trung tâm nhãn khoa quốc tế như: Trung tâm khúc xạ COASTAL VISION (California – Hoa Kỳ), Trung tâm khúc xạ MITCHELL (Calgary – Canada). Và điều đặc biệt là Medic Optic sẽ tổ chức các cuộc hội chẩn với các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu trên thế giới như (giám đốc trung tâm Mtchell là BS. Robert Mitchell và giảng viên Đại học San Diego là BS. Trần Bảo Dân) để tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho bệnh nhân để tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho bệnh nhân.

Bên cạnh 2 kỹ thuật cổ điển là Lasik và PRK thì Trung tâm Medic Optic còn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam khi đã áp dụng kỹ thuật mổ Lasek nhằm hạn chế tối đa các biến chứng trong giai đoạn hậu phẫu. Trung tâm trang bị máy Laser Excimer của hãng Zeiss Meditec (Đức) tạo ra chất lượng thị giác cao nhất hiện nay và sửa được các quang sai cao độ, đảm bảo tính an toàn cao nhất cho bệnh nhân trong lúc mổ.

BS. Nguyễn Cường Nam – chuyên gia phẫu thuật khúc xạ Laser Excimer đầu tiên của Việt Nam, là một trong những vị bác sỹ giàu y đức và có trình độ chuyên môn cao, thực hiện các ca phẫu thuật khúc xạ tại Trung Tâm Phẫu Thuật Khúc Xạ Medic Optic.Ông cũng là người có trên 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và điều trị mắt đồng thời cũng là người đầu tiên áp dụng một cách thành công kỹ thuật mổ Lasek tại Việt Nam.

Giá dịch vụ:
Mổ Laser: 13.000.000 VNĐ
Mổ Lasik: 11.000.000 VNĐ

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 7 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0916 68 58 68
Website: http://medicoptic.com/

Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam

Nguyên giám đốc Bệnh Viện Mắt TP.Hồ Chí Minh, chủ tịch Hội Nhãn khoa TP.HCM, TS. BS. Trần Thị Phương Thu cùng với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa mắt đầu ngành phía Nam và  đội ngũ các giáo sư đã thành lập ra bệnh viện vào ngày 12/10/2013. Mô hình mà bệnh viện hoạt động là bệnh viện trong ngày với 4 khoa chức năng bao gồm  khoa phẫu thuật Phaco điều trị đục thuỷ tinh thể, khoa khám bệnh trong ngày, Laser Excimer điều trị tật khúc xạ như (cận, viễn và loạn thị) trong ngày, khoa dược và khoa cận lâm sàng.

Và điều đặc biệt là  bệnh viện có tổ chức các dịch vụ như :chọn bác sĩ khám và phẫu thuật theo yêu cầu hay là  khám cho bệnh nhân VIP. Tại Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam sẽ được thực hiện bằng phương pháp Lasik khi khách hàng có nhu cầu mổ mắt cận thị. Tất cả các thiết bị khám và điều trị đều được đầu tư hoàn toàn mới với kỹ thuật tiên tiến năm 2013 của những nhãn khoa danh tiếng từ Nhật, Mỹ và Châu Âu như hãng TopCon của Nhật, hãng Alcon của Mỹ và hãng Carl Zeiss Medite của Đức... cho phép việc phẫu thuật được diễn ra chính xác và rút ngắn được thời gian hồi phục của bệnh nhân.

Giá dịch vụ:
Mổ Lasik cận, viễn, loạn: 12.000.000 - 22.000.000 VNĐ

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 360 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0979 79 72 79
Website: http://benhvienmatphuongnam.com/

Trung tâm Mắt Kỹ Thuật Cao 30-4

Thuộc Bộ Công An và trực thuộc Bệnh Viện 30-4, được thành lập vào ngày 13/06/2013 bởi sự hợp tác giữa Công ty TNHH Việt Lai và bệnh viện  30-4. Là một trong hai trung tâm duy nhất ở phía Nam sở hữu thiết bị Visumax Femtosecond Laser (hệ thống phẫu thuật khúc xạ tiên tiến nhất và duy nhất trên thế giới cho phép thực hiện phẫu thuật Relex Smile – Lasik không vạt chuẩn xác, an toàn).Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4 được đầu tư những trang thiết, máy móc hiện đại, tiên tiến bậc nhất và đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, nó còn quy tụ những đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt nam về thẩm mỹ, lasik, phaco...được đào tạo trình độ chuyên sâu tại nước ngoài, các phẫu thuật viên là những giảng viên Đại học y khoa, các báo cáo viên luôn được đánh giá cao trong các hội thảo chuyên ngành khu vực, trong nước và quốc tế.  Ba phương pháp chữa khỏi cận thị phổ biến nhất hiện nay được trung tâm hổ trợ là: Lasik, FemtoLasik và Relex smile.

Mổ mắt cận thị Relex smile sẽ khắc phục tối ưu những hạn chế mà các bác sỹ thường lo ngại đối với mổ cận thị bằng phương pháp Lasik cũ. Đường mổ nhỏ cũng cho phép hạn chế tối đa chứng khô mắt sau mổ và loại bỏ các biến chứng do phẫu thuật mổ mắt cận thị tạo vạt gây ra.

FemtoLasik có thể dùng cho những bệnh nhân trước đó không thích hợp cho phẫu thuật Lasik thường qui bằng dao cơ học như (cận thị nặng, giác mạc mỏng). Kỹ thuật FemtoLasik bằng máy VisuMax tại đây  giúp phẫu thuật khúc xạ diễn ra hiệu quả, an toàn, ổn định và nhanh chóng hơn phương pháp Lasik cũ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 06936468
Website: http://www.benhvien304.com.vn/Default.aspx

Bệnh viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh

Chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân thành phố và các tỉnh phía Nam. Nó là bệnh viện chuyên khoa hạng I chuyên ngành nhãn khoa hàng đầu của Việt Nam, là cơ sở thực hành của  Bộ môn mắt - Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và Bộ môn mắt – Đại Học Y Dược. Với trình độ và lực lượng chuyên môn về khúc xạ mạnh, khoa khúc xạ của Bệnh Viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở đứng đầu cả nước về phẫu thuật cận thị. Hệ thống phòng mổ được trang bị 1 máy laser Femtosecond (VisuMax) và 3 máy laser Excimer (2 máy Allegretto, 1 máy Mel 80) nhằm phục vụ cho quá trình phẫu thuật. Trong đó máy VisuMax có khả năng tạo vạt giác mạc, làm tăng độ an toàn và chính xác cho phẫu thuật Lasik, nó là máy Femtosecond laser đầu tiên taị Việt nam.

Phẫu thuật Lasik không vạt– Smile với kết quả hoàn hảo, chính xác và an toàn gần như là tuyệt đối bởi vì bệnh viện áp dụng công nghệ điều trị ưu việt và tiên tiến nhất hiện nay trong phẫu thuật khúc xạ cho nên những ca phẫu thuật luôn diễn ra nhanh, an toàn và chính xác.Bệnh viện còn sử dụng hệ thống laser Excimer ( Allegretto và Mel 80) với năng lượng cao và công nghệ tia bay. Đây là bệnh viện công lập có uy tín trên cả nước cho nên tình trạng đăng kí khám và chữa bệnh ở bệnh viện này luôn rất đông.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: (028) 9325713 - (028) 9326732
WebSite: www.benhvienmat.com

Hy vọng danh sách các BV, các chuyên khoa mắt và các phòng khám mắt uy tín, chất lượng tại TP.HCM hy vọng sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng khi có các vấn đề về mặt và cần được chữa trị kịp thời.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét